พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์

ตามมาตรฐาน CJIS ของ WOLFCOM

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ไม่จำกัด เริ่มต้นที่ $59 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน

รวมถึง:

  • กล้องติดร่างกายรุ่นคอมมานเดอร์ ฟรี 1 ตัวในปีแรกของคุณ

  • กล้องติดร่างกายรุ่นคอมมานเดอร์ ฟรีตัวที่ 2 ในปีที่สามของคุณ

  • พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ไม่จำกัด (เป็นไปตามมาตรฐาน CJIS)

  • ระบบการจัดการหลักฐานของWOLFCOM (WEMS)

  • แชร์ไฟล์ได้ไม่จำกัด

  • การปกปิดแก้ไขข้อมูลในวิดีโอไม่จำกัด

  • แพลตฟอร์มออนไลน์ของคอมมานเดอร์ (COPS)

  • การสตรีมวิดีโอสดแบบไม่จำกัดจากกล้องติดร่างกายไปยังศูนย์ควคุมและสั่งการ

  • การส่งข้อความไม่จำกัดจากกล้องติดร่างกาย ถึงศูนย์ควบคุมแลสั่งการ

  • ปุ่มเชื่อมต่อ SOS ฉุกเฉิน

  • การสื่อสารแบบ กดเพื่อพูด (PTT) แบบ 2 ทางไม่จำกัดพร้อมความครอบคลุมทั่วประเทศ

  • การติดตาม GPS แบบเรียลไทม์ไม่จำกัดของเจ้าหน้าที่ในท้องที่

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ตามมาตรฐาน CJIS ของเราพร้อมให้บริการสำหรับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและหน่วยงานรัฐบาลที่ต้องการวิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการอัปโหลดและจัดเก็บวิดีโอจากกล้องติดตัว ตลอดจนเนื้อหาดิจิทัลอื่นๆ  เซิร์ฟเวอร์ของเราปลอดภัย 100% และปฏิบัติตามข้อกำหนดบริการข้อมูลความยุติธรรมทางอาญา (CJIS) ประหยัดเวลา, ทรัพยากร, และพื้นที่, ให้เรากังวลเกี่ยวกับไฟล์ดิจิทัลที่คุณจัดเก็บไว้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวล

WOLFCOM-CJIS-Cloud - Thai

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของเราแตกต่างจากคู่แข่งอย่างไร

คู่แข่งขันของเราทำให้ลูกค้าจำนวนมากไม่ชอบการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ พวกเขาสัญญาว่าต้นทุนของคุณจะสามารถคาดเดาได้และเหมือนเดิมเสมอ  แต่มันไม่ใช่   พวกเขาเรียกเก็บเงินคุณในการอัปโหลด พวกเขาเรียกเก็บเงินคุณเมื่อคุณดาวน์โหลด พวกเขาเรียกเก็บเงินคุณสำหรับค่าล่วงเวลาที่คุณไม่เห็นมา บิลที่พวกเขาส่งให้คุณก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละเดือน จนกระทั่งคุณพบว่าตัวเองยืนอยู่เบื้องหน้าของคุณเองและพยายามอธิบายตัวเองว่าทำไม อย่าปล่อยให้สิ่งนี้เป็นคุณ

นี่คือเหตุผลที่คุณควรเลือกโซลูชันระบบคลาวด์ของเรา

  • ไม่มีค่าใช้เกินกำหนด!
  • รวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณเข้าด้วยกัน
  • เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลตามความต้องการของคุณที่เพิ่มขึ้น

ไม่มีค่าใช้เกินกำหนด : ระบบของเราจะแจ้งเตือนคุณเมื่อพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณอยู่ที่ความจุ 85% ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถปรับนโยบายการเก็บรักษาให้เหมาะกับเอเจนซี่ของคุณได้ เหมือนกับมีเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของคุณเองบนคลาวด์ คุณ "ตั้งค่าและควบคุม" การใช้งานและต้นทุนของคุณ การเรียกเก็บเงินของคุณจะไม่เกินกว่าที่คุณคาดหวังไว้

รวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณไว้ด้วยกัน : เจ้าหน้าที่ทุกคนของคุณสามารถรวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลเข้าด้วยกันได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณซื้อแพ็คเกจ Pro ของเรา (600 GB ต่อเจ้าหน้าที่) สำหรับเจ้าหน้าที่ 10 คน เจ้าหน้าที่ของคุณจะสามารถรวมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่จัดสรรไว้ร่วมกันและแบ่งปันพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 6000 GB (6TB) วิธีนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งหากเจ้าหน้าที่ลาป่วย การจัดสรรพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของเขา/เธอจะไม่สูญเปล่า!

เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลตามความต้องการของคุณเพิ่มขึ้น : คุณสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของคุณเพิ่มขึ้น ต้องการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล Terrabyte อีกหรือไม่ ไม่มีปัญหา. พื้นที่จัดเก็บ Terrabyte เพิ่มเติมแต่ละรายการมีราคาเพียง 720 เหรียญสหรัฐต่อปี เหนือสิ่งอื่นใด เจ้าหน้าที่ของคุณจะสามารถแบ่งปันและรวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณเข้าด้วยกันได้!

การแบ่งปันที่รวดเร็วปานสายฟ้า

แชร์ไฟล์กับผู้ใช้ชั่วคราวหรือเพียงสร้างลิงก์ไปยังไฟล์ที่คุณต้องการแชร์ มันง่ายมาก

วิธีการแบ่งปันหลายวิธี

ขอรหัสง่ายๆ เพื่อเข้าถึงไฟล์บางไฟล์หรือกำหนดให้ผู้ใช้เข้าสู่ระบบเพื่อแบ่งปันเนื้อหาดิจิทัลที่สำคัญ

แบ่งปันง่าย

แชร์ไฟล์กับทั้งแผนกของคุณด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว

การแชร์แบบกำหนดเอง

เลือกผู้ที่คุณแชร์ไฟล์ด้วยโดยการกรองตามตำแหน่งงานของผู้ใช้ ตำแหน่งงาน หรือที่อยู่อีเมล

WEMS Thai Gif

แชร์ไฟล์กับผู้ใช้ที่จำกัดการให้เข้าถึง

การแบ่งปันสินทรัพย์ดิจิทัลง่ายกว่าที่เคย! บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของเราช่วยให้แผนกต่างๆ แบ่งปันไฟล์ดิจิทัลกับแผนกอื่นๆ, อัยการเขต, หรือสถานีย่อยได้อย่างง่ายดาย ผู้ดูแลระบบสามารถปรับแต่งสิทธิ์และการอนุญาตให้เข้าถึงได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้เหล่านี้สามารถเข้าถึงคุณสมบัติและไฟล์เฉพาะในพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของกล้องติดร่างกายเท่านั้น

การปกปิดข้อมูลวิดีโอบนคลาวด์

Smart Redaction fixed - Crop - Thai

หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายใช้เวลาและเงินโดยไม่จำเป็นในการแก้ไขวิดีโอก่อนที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะ ด้วยความพยายามที่จะอำนวยความสะดวกในการทำงานของคุณ เราได้พัฒนาซอฟต์แวร์แก้ไขวิดีโอที่สามารถทำการปกปิดแก้ไขอัตโนมัติและด้วยตนเอง และรวมไว้ในบริการคลาวด์ของเรา! ตอนนี้คุณสามารถแก้ไขวิดีโอได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ที่คุณต้องการ!

หลักฐานมีทุกรูปแบบและขนาด

เราเข้าใจดีว่าหลักฐานไม่ได้มาจากกล้องติดตัวเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่เราออกแบบระบบคลาวด์ WOLFCOM ให้ตอบสนองต่ออุปกรณ์ทุกประเภทและรับไฟล์ในรูปแบบต่างๆ ผู้ใช้สามารถอัพโหลดไฟล์ไปยังฐานข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะอยู่นอกสถานที่หรือที่แผนก สถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอดเวลา และการมีความยืดหยุ่นในการทำงานกับไฟล์ได้จากทุกที่สามารถประหยัดทรัพยากรและเวลาของแผนกได้มาก จัดการไฟล์ แท็กและจำแนกเคส ดูรายงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้อยู่ในมือคุณ

1

ระดับของตัวเลือก

เพื่อช่วยเหลือคุณและแผนกของคุณในการจัดการกับความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณได้ดียิ่งขึ้นด้วยวิธีที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ เราขอเสนอแผนพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่รองรับ CJIS ที่แตกต่างกัน แผนบริการระดับล่างสุดของเราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเจ้าหน้าที่แต่ละคน หน่วยงานรักษาความปลอดภัย, นักสืบเอกชน, และแผนกเล็กๆ ที่มีงบประมาณจำกัด

แต่อย่าปล่อยให้ราคาที่ต่ำของเราหลอกคุณ!

แม้แต่แผนที่ราคาไม่แพงที่สุดของเราก็ยังเป็นไปตามมาตรฐาน CJIS 100% และได้รับการปกป้องจากไวรัส, มัลแวร์, และการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต แผนบริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์สูงสุดของเราคือตัวเลือกที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นสำหรับแผนกขนาดกลางและขนาดใหญ่ ด้วยความจุพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดและไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม (เลยทีเดียว!) แผนกของคุณจะไม่มีพื้นที่เหลือในการจัดเก็บหลักฐานอันมีค่า