popup 10s

กล้องติดร่างกายของWOLFCOM รุ่น ฮาโล

กล้องติดร่างกายรุ่นฮาโล เป็นส่วนเสริมใหม่ล่าสุดในโซลูชันกล้องติดร่างกายของ WOLFCOM ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 7 ถึง 10 ชั่วโมง, ฮาโล สามารถกันน้ำได้และได้รับการจัดอันดับที่ IP67 มีความสามารถในการมองเห็นกลางคืนอัตโนมัติที่สามารถมองเห็นและบันทึกในที่มืดสนิท  GPS ในตัวจะประทับพิกัดของกล้องลงในไฟล์วิดีโอและภาพถ่ายทุกไฟล์ ในระหว่างการไล่ติดตาม เจ้าหน้าที่สามารถทำเครื่องหมายตำแหน่งของยาเสพติดหรืออาวุธที่ผู้ต้องสงสัยโยนทิ้งไว้ เพื่อนำกลับมาใช้ในภายหลัง การเข้ารหัส AES ป้องกันไม่ให้ข้อมูลตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี กล้องติดร่างกายนี้มีการบันทึกล่วงหน้าและบันทึกตามหลัง เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะถูกบันทึกไว้ทั้งหมด

Halo 2.0 police body camera 842

บันทึกด้วยการกดครั้งเดียว

halo side png 842

ตัวบ่งชี้สถานนะของแบตเตอรี่

halo single docking port 842

เสียบ,ชาร์ตและอัปโหลด

4 Features of HALO - Thai
Halo 2.0 Pic specs Thai png

คุณสมบัติหลักของกล้องติดร่างกายนี้:

  • การบันทึกต่อเนื่องแบบไม่มีพักนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง
  • การเปิดใช้งานโดยการชักปืนออกจากซอง (ตัวเลือก
  • การดูย้อนหลังได้ถึง 24 ชั่วโมง
  • การบันทึกความละเอียดสูงสูงสุดถึง 2K
  • เลนส์มุมกว้าง 140 องศา
  • คลิปโลหะที่ทนทาน หมุนได้360 องศา
  • การจัดอันดับการป้องกันเครืองที่ IPX 6
  • การบันทึกด้วยการแตะครั้งสองครั้ง
  • โหมดการบันทึกล่วงหน้า (สามารถกำหนดจาก 30 ถึง 1800 วินาที)
  • โหมดการบันทึกตามหลังจากการบันทึก (สามารถกำหนดจาก 30 ถึง 60 วินาที)
  • สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi
  • มีฟังก์ชันการประทับระบุทางภูมิศาสตร์ของวันที่, เวลา, และพิกัดลงในทุกไฟล์วิดีโอและรูปถ่าย
  • หมายเลขตราความของเจ้าหน้าที่บนไฟล์วิดีโอและรูปถ่าย
  • ไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่
  • การยืนยันด้วยการสั่นและการแจ้งเตือนแบตเตอรี่ต่ำ
  • การถ่ายรูปพร้อมกับการบันทึกวิดีโอต่อเนื่อง
  • การมองเห็นกลางคืนในตัวอัตโนมัติที่ตั้งโปรแกรมได้
  • ไฟแสดงให้สาธารณะรับรู้แบบตั้งโปรแกรมได้
  • การป้องกันด้วยรหัสผ่าน
  • มาตรฐาน MIL-STD810H
Halo 2.0 police body camera png 2

กล้องติดตัวร่างกายรุ่น ฮาโล

Halo เป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดที่เสริมเข้ามาในของโซลูชัน WOLFCOM ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ฮาโลสามารถกันน้ำได้และมีระดับการป้องกันอยู่ที่ IP67 มีความสามารถในการมองเห็นกลางคืนอัตโนมัติที่สามารถมองเห็นและบันทึกในที่มืดสนิท  GPS ในตัวจะประทับพิกัดของกล้องลงในไฟล์วิดีโอและภาพถ่ายทุกไฟล์ ในระหว่างการไล่ตาม เจ้าหน้าที่สามารถทำเครื่องหมายตำแหน่งของยาเสพติดหรืออาวุธที่ผู้ต้องสงสัยโยนทิ้งเพื่อนำกลับมาในภายหลัง การเข้ารหัส AES ป้องกันไม่ให้ข้อมูลตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดี กล้องมีระบบบันทึกล่วงหน้าและตามหลังหลังการบันทึก เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะถูกบันทึก

เลื่อนลงเพื่ออ่านคุณสมบัติของกล้อง

halo x2 png

แท่นชาร์ตและอัปโหลดอัจฉริยะรุ่น X2

กล้องติดร่างกายของ WOLFCOM รุ่นฮาโล มีแท่นชาร์ตและอัปโหลดที่มีกรรมสิทธิ์พิเศษของตัวเอง ซึ่งสามารถชาร์จและดาวน์โหลดไฟล์จากกล้องฮาโล สูงสุด 8 หรือ 16 ตัวในคราวเดียว แท่ชาร์ตและอัปโหลดนี้สามารถเชื่อมต่อกับเวิร์กสเตชันผ่าน USB ซึ่งช่วยให้ถ่ายโอนวิดีโอ, ภาพถ่าย, และการบันทึกเสียงไปยังระบบหลังบ้าน (Bankend Solution)ได้โดยอัตโนมัติ  ระบบการจัดการกับหลักฐานขอWOLFCOM (WEMS) เมื่อถ่ายโอนไฟล์แล้ว X2 จะดำเนินการลบข้อมูลทั้งหมดในกล้องและเริ่มชาร์จเพื่อใช้ในวันถัดไป จากนั้นไฟล์จะได้รับการประมวลผล ติดแท็กด้วยข้อมูลเมตาทั้งหมด และรักษาความปลอดภัยด้วยแฮช SHA2  แท่นชาร์ตและอัปโหลดอัจฉริยะรุ่น X2 ทุกเครื่องมาพร้อมกับ WEMS Extractor ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

ระบบการจัดการข้อมูลหลักฐาน WOLFCOM

ทุกวิดีโอที่ถูกอัปโหลดผ่านแท่านชาร์ตและอับโหดข้อมูลอัจฉริยะของ X2 ของเราจะถูกจัดการด้วยระบบการจัดการข้อมูลหลักฐาน WOLFCOM (WEMS) ระบบ WEMS สามารถเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์ใดก็ได้ในเครือข่าย และมีคุณสมบัติต่อไปนี้:

  1. การติดป้ายและจัดประเภทไฟล์
  2. นโยบายการรักษาข้อมูล
  3. การปกปิดข้อมูลแบบอัตโนมัติ
  4. สิทธิและการอนุญาตเข้าถึงของผู้ใช้
  5. รายงานการตรวจสอบ
  6. การแบ่งปันข้อมูลขั้นสูง
  7. การเล่นวิดีโอพร้อมกัน
  8. การแก้ไขวิดีโอขั้นสูง
  9. การทำเครื่องหมายหรือสัญลักษณ์
  10. การเล่นย้อนหลังและมีพิกัดด้วย GPS
  11. การวิเคราะห์ข้อมูล
ASR
WEMS Thai Gif
Raid Server

สถานีทำงานและเซิร์ฟเวอร์เก็บข้อมูลในองค์กร

เก็บข้อมูลไว้ให้ปลอดภัยและมั่นคงในองค์กรของคุณเอง หากคุณเลือกสถานีทำงานแบบกำหนดเองและเซิร์ฟเวอร์ RAID ของเรา  ทั้งหมดมาพร้อมบริการในวันถัดไปตลอดเวลา 3 ปี โดยผสมผสานกับบริการสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูลที่ยอดเยี่ยมของเรา คุณจะได้ระบบเก็บข้อมูลที่มีราคาถูกและมีการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจที่ดีที่สุด ด้วยนโยบายการเก็บรักษาของมูลของWEMS เมื่อเปิดใช้งาน คุณจะสามารถปรับแต่งการเก็บข้อมูลให้เข้ากับความต้องการของคุณได้ แชร์ไฟล์กับอัยการเขตบนเครือข่ายส่วนตัวของคุณได้อย่างง่ายดาย เข้าถึงไฟล์วิดีโอของคุณจากพีซีเครื่องใดก็ได้บนเครือข่ายผ่านระบบการจัดการกับหลักฐานของ WOLFCOM (WEMS)  ของเรา

บริการเก็บข้อมูลในคลาวด์ของ WOLFCOM

ด้วยบริการเก็บข้อมูลในคลาวด์ของเรา คุณจะเหมือนกับมีเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของคุณในคลาวด์ ทางเราจะดำเนินการกับภาระงานที่มากและบำรุงรักษาทุกอย่างให้คุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือวางอุปกรณ์ที่แท่นวางและลืมมันไป ไฟล์วิดีโอทั้งหมดจะถูกอัปโหลดโดยตรงไปยังที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และมีปลอดภัยตามข้อบังคับของ CJIS ใช้พีซีเครื่องใดก็ได้ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าสู่ระบบและจัดการไฟล์ของคุณด้วยระบบการจัดการกับหลักฐานของWOLFCOM (WEMS)  เหนือสิ่งอื่นใด เราจะไม่เรียกเก็บเงินส่วนที่เกินจากคุณและไม่มีสัญญาใดๆ

cloud storage icon PNG
Recovery

การสำรองข้อมูลและการกู้คืน

ในกรณีที่เกิดหายนะ บริการสำรองข้อมูลและการกู้คืนของเราจะกู้คืนข้อมูลทั้งหมดของคุณจากไฟล์สำรอง ไฟล์ทั้งหมด, ไม่ว่าจะจัดเก็บไว้ในองค์กรหรือในระบบคลาวด์ จะได้รับการสำรองข้อมูลทุกวัน หากคุณกำลังซื้อสถานีงานเพื่อจัดเก็บข้อมูลภายในองค์กรหรือเซิร์ฟเวอร์ Raid การสำรองข้อมูลและการกู้คืนถือเป็นส่วนเสริมที่สำคัญมาก หากคุณกำลังจัดเก็บข้อมูลของคุณไว้ใน WOLFCOM คลาวด์ของเรา และไม่ต้องกังวลเราได้ครอบคลุมทุกสิ่งแล้ว

CCI CJIS

หมายเลข CCI คืออะไรและทำไมมันถึงสำคัญ?

ความมั่นคงและการป้องกันของเครือข่ายของรัฐบาลเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในโลกปัจจุบัน หมายเลข CCI (CJIS Certificate of Integration) ถูกออกให้กับบริษัทที่กล้องติดร่างกายและระบบวิดีโอในรถยนต์ของพวกเขาที่ได้รับการตรวจสอบเพื่อให้มีความปลอดภัยจากมัลแวร์และไวรัสและสามารถผนวกอย่างราบรื่นกับซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูลหลักฐานที่เป็นไปตามมาตรฐาน CJIS (Criminal Justice Information Services)

กล้องติดร่างกายและระบบวิดีโอในรถยนต์ทุกตัวของ WOLFCOM มาพร้อมหมายเลข CCI และผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดและสามารถผนวกอย่างราบรื่นกับซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูลหลักฐานที่เป็นไปตามมาตรฐาน CJIS ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล้องติดร่างกาย WOLFCOM ฮาโล เป็นอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการใช้งานพร้อมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์, อายุแบตเตอรี่ยาวนาน, และมีคุณสมบัติมากมายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ประจำวัน  น้ำหนักเพียง 4.6 ออนซ์, ฮาโลเป็นอุปกรณ์ที่เบามากที่มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อายุ 8 ถึง 10 ชั่วโมง, การบันทึกความละเอียดสูง, เทคโนโลยีเข้ารหัสข้อมูล, ความสามารถในการมองดูในความมืด, คลิปที่หมุนได้ 360 องศา, รวมถึงการบันทึกแบบลับ และตัวชี้ที่สามารถมองเห็น, เสียงและสั่น และอีกมากมาย

Halo 2.0 police body camera png 2

ปุ่มฮาโลที่ด้านหน้าของอุปกรณ์จะเปิดใช้งานด้วยคุณสมบัติการบันทึกแบบสัมผัสเดียวและเริ่มการบันทึกทันที

halo side png 750x1292

เพียงกดปุ่มเจ้าหน้าที่ก็สามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ได้ ไฟ LED สีฟ้าบ่งบอกว่าแบตเตอรี่เหลืออยู่เท่าใด แต่ละแถบแสดงถึง 25% ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่

halo 360 clip 1 png

คลิปโลหะทนทานหมุนได้ 360 องศา เพื่อความสบาย ความพอดี และความสามารถในการสวมใส่สูงสุด

botton view

การเชื่อมต่อแบบโลหะสัมผัสช่วยขจัดปัญหา USB ที่จะเสียหาย และรับประกันการชาร์จและการถ่ายโอนข้อมูลที่เชื่อถือได้ทุกครั้ง

halo single docking port small

แท่นชาร์ตและอัปโหลดข้อมูลแบบเดี่ยวสามารถชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลจาก กล้องฮาโลหนึ่งเครื่องได้

halo docking ports 400x400

แท่นชา์ตและอัปโหลดข้อมูลของฮาโลแบบ 8 ช่อง สามารถชาร์จและถ่ายโอนไฟล์จากกล้องฮาโล ได้สูงสุด 8 ตัวในเวลาเดียวกัน

พร้อมสำหรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต (FTR)™

WOLFCOMฮาโล พร้อมสำหรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต เราออกแบบกล้องตำรวจของเราให้ล้ำหน้าและพร้อมที่จะบูรณาการกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ยังไม่มีหรือยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งหมายความว่าต้องใช้เวลาหลายปีก่อนที่ WOLFCOMฮาโล จะล้าสมัย

การแจ้งเตือนเพื่อยืนยันด้วยการสั่นสะเทือนและภาพ

อุปกรณ์มีระบบยืนยันด้วยการสั่นเมื่อเปิดและปิดการบันทึก เจ้าหน้าที่สามารถมองลงไปที่ด้านบนของกล้องที่ไฟแสดงสถานะได้ตลอดเวลาเพื่อยืนยันว่ากล้องของเขาเปิดอยู่และกำลังบันทึกอยู่หรือไม่

บันทึกสัมผัสเดียว (OTR)

กล้องติดร่างกายรุ่นฮาโล มีเทคโนโลยีพิเศษที่เรียกว่า One Touch Record (OTR) เทคโนโลยีนี้ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถเริ่มและหยุดการบันทึกได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว หากต้องการเริ่มบันทึกเสียงและวิดีโอ เพียงกดปุ่มวงกลมตรงกลาง ขณะบันทึกวิดีโอคุณสามารถถ่ายภาพพร้อมกันได้โดยกดปุ่มภาพถ่ายที่ด้านข้างของอุปกรณ์ หากต้องการหยุดการบันทึก เพียงกดปุ่มวงกลมตรงกลางอีกครั้ง

ไฟสร้างความรับรู้สาธารณะ (PAL)

halo 2 - PNG

กล้องติดร่างกาย WOLFCOM ฮาโล มีไฟเตือนให้สาธารณะรับรู้

ฮาโลมีไฟเตือนให้สาธารณะรับรู้(PAL) ซึ่งอยู่ที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง วัตถุประสงค์ของ PAL คือเพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบว่าพวกเขากำลังถูกบันทึกไว้ ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมที่ดีจากความรู้ในการบันทึก สามารถตั้งโปรแกรม PAL ได้ตามความต้องการของเจ้าหน้าที่หรือแผนก

กล้องดิจิตอลในตัว 32 ล้านพิกเซล

WOLFCOM ฮาโล ช่วยให้เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องเพียงกดปุ่ม แม้ว่าเครื่องจะบันทึกภาพไว้แล้วก็ตาม กล้องดิจิตอล 32 ล้านพิกเซลในตัวช่วยให้จับทุกรายละเอียดได้เสมอ

เป็นกล้องวิดีโอในรถยนต์ได้อย่างทันใจ

กล้องที่ติดตัวตำรวจ Wolfcom ฮาโล ยังสามารถใช้เป็นกล้องในรถยนต์ของตำรวจได้ เพียงใช้อุปกรณ์ติดตั้งในรถยนต์ของฮาโลของเรา แล้วติดกล้องของคุณเข้ากับกระจกหน้ารถ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในรถ เขาสามารถติดตั้งกล้อง WOLFCOM ฮาโลไว้บนกระจกหน้ารถได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเขาลงจากรถ เขาสามารถถอดมันออกจากพาหนะและติดไว้บนเครื่องแบบของเขาได้

การบันทึกล่วงหน้าและตามหลังขั้นสูงพร้อมเสียง

กล้องนี้ยังมีคุณสมบัติการบันทึกล่วงหน้าและตามหลังที่กำหนดค่าได้ที่ความละเอียด 1080P พร้อมเสียง ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตกอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดและลืมเปิดกล้องในเวลาที่เหมาะสม คุณสมบัตินี้จะบันทึกสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเปิดเครื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่โดยไม่ได้บันทึกไว้

ความสามารถในการมองเห็นตอนกลางคืน

กล้องตำรวจ WOLFCOM ฮาโล มีไฟ LED อินฟราเรดสำหรับสถานการณ์ในที่แสงน้อยและในเวลากลางคืน การมองเห็นตอนกลางคืนสามารถกำหนดค่าได้และสามารถเปิดหรือปิดได้ตามนโยบายของแต่ละแผนก

Warranty

การรับประกันขยายเวลา 2 ปี

ขยายการรับประกัน 2 ปีสำหรับตัวกล้อง
ขยายการรับประกัน Halo ของคุณออกไปอีก 2 ปี เมื่อกล้องของคุณเก่า ให้ส่งคืนภายใน 2 ปีเพื่อรับการเปลี่ยนใหม่ฟรี

ซอฟต์แวร์ในรถยนต์ MDT

MDT software

ด้วยซอฟต์แวร์ในรถยนต์ของเรา เจ้าหน้าที่ของคุณสามารถแท็ก จำแนก และบันทึกหมายเหตุวิดีโอจากกล้องติดตัว WOLFCOM ลงภาคสนามหรือในขณะทำงานในท้องที่ได้โดยตรง ประหยัดเวลาและประหยัดเงิน

แอปพลิเคชันในรถยนต์ของเราติดตั้งบนเทอร์มินัลข้อมูลในรถยนต์ของคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถใช้แอปบนอุปกรณ์ในรถยนต์เพื่อแท็กวิดีโอ จำแนก และเขียนสัญลักษณ์ลงในไฟล์กล้องติดตัวได้ เมื่อสิ้นสุดกะของเจ้าหน้าที่ เมื่ออัปโหลดข้อมูลจากกล้องติดตัว WOLFCOM และกล้องในรถยนต์ ข้อมูลเมตาทั้งหมดจะซิงค์ภายใน (WEMS) ซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐานของ WOLFCOM

ใหม่ !!!! ตัวติดแบบแม่เหล็กของ WOLFCOM ฮาโล

magnetic mount rick 1 PNG

ตัวติดแบบแม่เหล็กรุ่นใหม่ของ WOLFCOM ช่วยให้คุณติดตั้งกล้องติดตัวตำรวจ WOLFCOM ฮาโล ได้ทุกที่บนเครื่องแบบของคุณภายในเวลาไม่กี่วินาที! แม่เหล็กมีความแข็งแรงมาก ทำให้เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ติดกล้องที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมนี้!

big fat halo clip back white

คลิบตัวใหญ่ของฮาโล

ออกแบบมาให้ทำงานคล้ายกับคลิบของฮาโลรุ่นมาตรฐาน แต่มีพลังในการจับมากกว่าสองเท่า ตัวคลิบใหญ่ของฮาโล หมุนได้ 360 องศา เพื่อความสบาย ความพอดี และความสามารถในการสวมใส่สูงสุด

คลิปอินทรธนูของฮาโล

คลิปหนีบไหล่นี้ช่วยให้คุณติดฮาโล เข้ากับอินทรธนูที่ไหล่ได้

wolfcom halo epaulette mount half png
wolfcom-halo-body-camera-pin-lock-clip
police-camera-pin-lock-clip-wolfcom-logo

คลิปแบบเข็มล๊อคของฮาโล

คลิปแบบเข็มล๊อคใหม่ของเราเป็นคลิปติดตัวกล้องที่ปลอดภัยและอเนกประสงค์ที่สุดในตลาด! สามารถติดตั้งได้ทุกที่บนเครื่องแบบ และช่วยให้เจ้าหน้าที่ติดและถอดกล้องฮาโล ได้อย่างง่ายดายโดยใช้เพียงมือเดียว

ซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐาน WOLFCOM พร้อมเทคโนโลยี GPS Direct™

wems-car-chase-video-playback-gps-map

ซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐานของ WOLFCOM
ด้วยเทคโนโลยี GPS Direct™ กล้องฮาโลของ WOLFCOM รวม GPS Geotag ที่จะประทับพิกัดลองจิจูดและละติจูดลงบนไฟล์วิดีโอและรูปภาพทุกไฟล์ ทีละเฟรม และรูปภาพต่อภาพ เมื่อตรวจสอบวิดีโอด้วยซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐาน WOLFCOM ของเรา คุณจะสามารถเห็นเส้นทางของวิดีโอพร้อมกันบนแผนที่ที่อยู่ติดกัน และในขณะที่วิดีโอเคลื่อนที่ จุดบนแผนที่ก็เคลื่อนไหวเช่นกัน สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อตรวจสอบวิดีโอของการไล่ล่า เนื่องจากคุณจะสามารถเห็นเส้นทางที่แน่นอนที่ถ่ายได้เมื่อภาพการไล่ล่าเผยออกมาต่อหน้าคุณ แผนที่ยังสามารถเปลี่ยนจากมุมมองแผนที่ปกติเป็นมุมมองดาวเทียมซึ่งแสดงภาพถ่ายจริงของพื้นที่โดยรอบที่ถ่ายโดยดาวเทียมในวงโคจร

พื้นที่จัดเก็บและขั้นตอนของการทำงานและการจัดการภายในองค์กร

เจ้าหน้าที่ของคุณจะใช้โซลูชันภายในองค์กรที่สมบูรณ์ของเราอย่างไร

Body Camera Solution Workflow - Thai - PNG

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และขั้นตอนการทำงานและการจัดการ

เจ้าหน้าที่ของคุณจะใช้โซลูชั่นของคลาวด์ที่สมบูรณ์แบบของเราอย่างไร

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ตามมาตรฐาน CJIS ของเราพร้อมใช้งานสำหรับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและหน่วยงานรัฐบาลที่ต้องการวิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการอัปโหลดและจัดเก็บคลิปวิดีโอตลอดจนเนื้อหาดิจิทัลอื่น ๆ เซิร์ฟเวอร์ของเราปลอดภัย 100% และปฏิบัติตามข้อกำหนดบริการข้อมูลความยุติธรรมทางอาญา ประหยัดเวลา ทรัพยากร และพื้นที่

Halo cloud workflow 1 PNG - Thai

ไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน  : ระบบของเราจะแจ้งเตือนคุณเมื่อพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณอยู่ที่ความจุ 85% ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถปรับนโยบายการเก็บรักษาให้เหมาะกับเจ้าหน้าที่ของคุณได้ เหมือนกับมีเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวของคุณเองบนคลาวด์ คุณ "ตั้งค่าและควบคุม" การใช้งานและต้นทุนของคุณ การเรียกเก็บเงินของคุณจะไม่เกินกว่าที่คุณคาดหวังไว้ รวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณไว้ด้วยกัน: เจ้าหน้าที่ทุกคนของคุณสามารถรวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลเข้าด้วยกันได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณซื้อแพ็คเกจ Pro ของเรา (600 GB ต่อเจ้าหน้าที่) สำหรับเจ้าหน้าที่ 10 คน เจ้าหน้าที่ของคุณจะสามารถรวมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่จัดสรรไว้ร่วมกันและแบ่งปันพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 6000 GB (6TB) วิธีนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งหากเจ้าหน้าที่ลาป่วย การจัดสรรพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ของเขา/เธอจะไม่สูญเปล่า! เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลตามความต้องการของคุณเพิ่มขึ้น: คุณสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของคุณเพิ่มขึ้น ต้องการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลเทราไบต์อีกหรือไม่ ไม่มีปัญหา. พื้นที่จัดเก็บเทราไบต์เพิ่มเติมแต่ละเทราไบต์มีราคาเพียง 720 ดอลลาร์ต่อปี เหนือสิ่งอื่นใด เจ้าหน้าที่ของคุณจะสามารถแบ่งปันและรวมความจุพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณเข้าด้วยกันได้!