ระบบกล้องในรถยนต์ รุ่น อัลฟ่า (ALFA) พร้อมเทคโนโลยีในการอัพโหลด

WOLFCOM In-Car AR-21 Front

 ระบบวิดีโอในรถยนต์ที่มีกล้อง 3 ตัวใหม่ล่าสุดของ WOLFCOM โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ All In One ที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด, การออกแบบที่มีขนาดเล็กและกะทัดรัดทำให้สามารถติดตั้งเข้ากับกระจกหน้ารถได้โดยตรง ช่วยลดปัญหาวิดีโอสั่นไหวโดยไม่ต้องใช้ขายึดที่เทอะทะ ด้วยกล้องด้านหน้าแบบหมุนได้ในตัวที่ บันทึกในรูปแบบ Full 1080P และมุมมอง 140 องศา อัลฟ่ามาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi, Bluetooth และ GPS Direct ระบบ 3 ช่อง ของอัลฟ่า สามารถบันทึกถนนข้างหน้า (140° FOV), ภายในห้องโดยสาร (170°), และถนนด้านหลัง (170°) ได้พร้อมกัน ความละเอียด Quad HD + Full HD + Full HD พร้อมเซ็นเซอร์ Sony Starvis จับภาพที่คมชัดเป็นพิเศษโดยให้การปกป้องรอบด้าน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณสามารถไว้วางใจให้ อัลฟ่าบันทึกหลักฐานเหตุการณ์ต่างๆ ได้อย่างน่าเชื่อถือ

Alpha In-Car Video System

คุณสมบัติ:

  • แถบแสงเมื่อเปิดใช้งาน
  • ซิงค์กับกล้องติดร่างกายรุ่นคอมมานเดอร์เพื่อการเปิดใช้งานอัตโนมัติ
  • เซ็นเซอร์ความเร็วที่บันทึกไว้ในวิดีโอ
  • ไมโครโฟนไร้สาย
  • ถ่ายทอดสดไปยัง COPS (ระบบแพลตฟอร์มของกล้องคอมมานเดอร์)
  • การถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สายไปยังระบบคลาวด์หรือเซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กร
  • ตัวเลือกในแท็บเล็ตสำหรับ ดูสด, เล่นย้อนหลัง, บันทึกหมายเหตุ และ จำแนกประเภท

จอ LCD ขนาด 7 นิ้ว

ดูสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอ LCD ขนาด 7 นิ้วนี้รวมอยู่ในแพ็คเกจมาตรฐาน ดูกล้องทั้ง 3 ตัวพร้อมกัน มุมมองด้านหน้าช่วยยืนยันว่ากล้องชี้ไปในตำแหน่งที่ถูกต้อง มุมกรงนักโทษช่วยให้คุณมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และมุมด้านหลังช่วยให้คุณเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นหลังรถของคุณ

7 inch monitor 3 screen
button

ปุ่มทริกเกอร์ (รวมอยู่ด้วย) 

ปุ่มทริกเกอร์แบบมี Bluetooth เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเปิดใช้งานและปิดใช้งานการบันทึก การออกแบบไร้สายและขนาดกะทัดรัด ช่วยให้วางได้ทุกที่ในรถ และปุ่มที่ทนทานช่วยให้เจ้าหน้าที่หาพบได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องละสายตาจากถนน

แท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสของอัลฟ่า 

แท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสของอัลฟ่า ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมช่วยให้คุณดู, แท็ก, จำแนก, และบันทึกภาพวิดีโอได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อดาวน์โหลดไฟล์จากกล้องอัลฟ่า และอัปโหลดไปยัง WEMS เมื่อแท็บเล็ตเชื่อมต่อกับเครือข่าย WIFI ของสถานีของคุณ ซึ่งเรารวมเคสแบบทนทานให้ด้วย

Alpha Tablet side
Alpha Eco System 1000 x 434
Alpha Camera Interior

กล้องมองกลางคืนขาวดำ (อุปกรณ์เสริม)

กล้องมองภาพกลางคืนของอัลฟ่า บันทึกเป็นภาพขาวดำ และมองเห็นได้ในที่มืดสนิท เลนส์มุมกว้าง 170 องศา เหมาะสำหรับบริเวณกรงนักโทษ

กล้องมองหลัง (อุปกรณ์เสริม)

วางไว้ด้านหลังรถเพื่อบันทึกการจราจรจากด้านหลัง เลนส์มุมกว้าง 170 องศา

Alpha Camera Interior
X2-alone
wolfcom-wireless-extractor-in-car-camera-system-300x300 PNG

การถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สายจากยานพาหนะไปยังสถานี

ระบบกล้องติดรถยนต์รุ่น อัลฟ่า สามารถอัปโหลดวิดีโอในรถยนต์แบบไร้สายไปยัง ระบบจัดการกับหลักฐาน (WEMS) บนคลาวด์ หรือ WEMS ของเซิรฟเวอร์ในสถานี  ทันทีที่รถของคุณอยู่ในระยะเครือข่ายของคุณ อัลฟ่าจะเชื่อมต่อและเริ่มกระบวนการอัปโหลดโดยอัตโนมัติ