WOLFCOM® โซลูชันการเก็บรักษาข้อมูลภายในองค์กร

กล้องติดตัวตำรวจบันทึกหลักฐานวิดีโอและภาพถ่ายจำนวนมาก โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของกล้องติดตัวของเราสามารถกำหนดค่าให้เหมาะกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทุกขนาด

wems storage solution PNG

โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลภายในองค์กรแบบเดี่ยว

โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบสแตนด์อโลนของเราใช้เพื่อจัดเก็บหลักฐานดิจิทัลทั้งหมดของคุณ กล้องติดร่างกายและวิดีโอจากกล้องในรถยนต์ พร้อมด้วยหลักฐานดิจิทัลที่คุณอาจมี สามารถจัดเก็บและจัดการได้อย่างปลอดภัยในโซลูชันการจัดเก็บหลักฐานดิจิทัลของเรา

ระบบการจัดการหลักฐานของWOLFCOM® (WEMS)

ระบบการจัดการหลักฐานของ WOLFCOM (WEMS) เป็นซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐานที่สอดคล้องกับ CJIS มีคุณสมบัติครบครันและใช้งานง่าย ซึ่งใช้งานโดยหน่วยงานตำรวจและหน่วยงานด้านความปลอดภัยหลายพันแห่งทั่วโลก ช่วยให้เจ้าหน้าที่จัดการไฟล์ต่างๆ เช่น วิดีโอ, ไฟล์เสียง, รูปภาพ, และเอกสารได้อย่างง่ายดายผ่านอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้ที่มีสิทธิ์และการอนุญาตให้เข้าถึงที่เหมาะสมจะสามารถสร้างรายงานเส้นทางการตรวจสอบ, ดู, แท็ก, และตรวจสอบความสมบูรณ์ของเนื้อหา และล้างข้อมูลไฟล์โดยอัตโนมัติตามนโยบายการเก็บรักษาของแผนก

ซอฟต์แวร์ปกปิดข้อมูลในวิดีโอ

โซลูชันของเรามาพร้อมกับซอฟต์แวร์ปกปิดข้อมูลวิดีโอ 2 แบบในตัวเพื่อช่วยคุณเบลอใบหน้า, ป้ายทะเบียน, วัตถุ, และปิดเสียง

  • การปกปิดข้อมูลวิดีโอขั้นพื้นฐาน (รวมฟรี)
  • การปกปิดข้อมูลวิดีโออัตโนมัติขับเคลื่อนโดย AI (การสมัครสมาชิกรายปี

โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของเราสามารถรองรับได้ทุกแผนกทุกขนาดได้
เริ่มต้นที่ 8 TB (ขยายได้) โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของเรามาพร้อมกับซอฟต์แวร์การจัดการหลักฐาน WOLFCOM (WEMS), WOLFCOM Extractor และโปรแกรมป้องกันไวรัสของเรา เราสามารถปรับหน่วยความจำเพื่อรองรับแผนกเล็ก 5 คน ไปจนถึงแผนกใหญ่ 1,000 คน

หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทุกแห่งมีความแตกต่างกัน

เนื่องจากทุกหน่วยงานมีข้อกำหนดและความต้องการเฉพาะของตนเอง เราจึงปรับแต่งโซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เหมาะกับคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Halo on premises workflow PNG -Thai

บนเว็บ 100% (Web Base) เข้าถึง WEMS จากพีซีเครื่องใดก็ได้บนเครือข่ายของคุณ

เชื่อมต่อโซลูชันภายในองค์กรของเรากับเครือข่ายของคุณและเข้าถึง WEMS จากพีซีเครื่องใดก็ได้บนเครือข่าย ผู้ใช้สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้จากโต๊ะทำงานที่สะดวกสบาย ใช้กฎระเบียบการเข้าถึงความปลอดภัยในระดับต่างๆ เนื่องจากเป็นแบบเว็บ จึงไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ไคลเอนต์บนพีซีเครื่องใดก็ได้ เพียงเข้าถึง WEMS จากเบราว์เซอร์ Chrome

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของคุณ

หน่วยความจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกวิดีโอเฉลี่ย 2 ถึง 3 ชั่วโมงต่อวันด้วยกล้องติดตัวและกล้องในรถยนต์ คุณจะต้องมีหน่วยความจำเพียงพอในฮาร์ดไดรฟ์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของแผนกของคุณ เพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลของเจ้าหน้าที่แต่ละคน นอกจากนี้ โปรดทราบว่านโยบายการเก็บรักษาของคุณจะส่งผลต่อหน่วยความจำที่จัดเก็บข้อมูลด้วยเช่นกัน

การสำรองข้อมูลและการกู้คืน

ในกรณีที่เกิดความเสียหาย บริการสำรองและกู้คืนของเราจะสามารถกู้ไฟล์ทั้งหมดของคุณกลับคืนมาได้ในเวลาอันรวดเร็ว การสำรองข้อมูลและการกู้คืนระบบเป็นสององค์ประกอบที่มีฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างกัน และมีความสำคัญในกลยุทธ์ด้านความปลอดภัยด้านไอที การสำรองข้อมูลคือการจัดเก็บสำเนาไฟล์หรือข้อมูลไปยังที่เก็บข้อมูลแยกต่างหาก ในกรณีที่เกิดความเสียหาย ไฟล์เหล่านั้นสามารถกู้คืนได้ การกู้คืนความเสียหายคือการกู้คืนไฟล์และข้อมูลเหล่านั้นให้กับคุณ ในกรณีที่มีบางอย่างเกิดขึ้น เราจะสามารถกู้คืนและฟื้นฟูทุกสิ่งให้กลับสู่สภาวะปกติได้

Recovery
Raid Server
police-camera-server-2 PNG

แบบเดี่ยว หรือ เครือข่าย

หน่วยงานตำรวจขนาดเล็กที่มีเจ้าหน้าที่ไม่เกิน 10 นาย มักต้องการมีคอมพิวเตอร์ในการทำงานแบบเดี่ยวๆ ซึ่งหมายความว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนจะเสียบชาร์ต, อัปโหลด, เข้าถึง, และจัดการไฟล์ของกล้องติดตัวไว้ในที่เดียวที่พวกเขาแชร์ทั้งหมด ตัวอย่าง: พื้นที่รวมศูนย์เฉพาะซึ่งมีการติดตั้งแท่นวาง คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลไว้ในที่เดียว สำหรับแผนกขนาดใหญ่ พวกเขาอาจต้องการติดตั้งสถานีเชื่อมต่อในหลายตำแหน่งทั่วทั้งอาคาร และสามารถเข้าถึงและจัดการไฟล์ได้จากเบราว์เซอร์คอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้บนเครือข่าย เราสามารถช่วยพิจารณาว่าแบบใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ความสามารถในการขยายขนาด

คุณจะต้องคิดล่วงหน้าและวางแผนการเติบโต หากคุณคาดการณ์ว่าแผนกของคุณจะเพิ่มเจ้าหน้าที่มากขึ้น, อัปเกรดโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที, หรือใช้เทคโนโลยีการบังคับใช้กฎหมายใหม่ๆ เราสามารถช่วยกำหนดค่าโซลูชันที่จะปรับขนาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้ .